Chính trị - Xã hội

Doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng

08:52, 06/12/2016 (GMT+7)

Sáng 5-12, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tiếp Đoàn các doanh nghiệp Hàn Quốc đến chào xã giao và tìm hiểu môi trường, cơ hội đầu tư vào Đà Nẵng, đặc biệt trong các lĩnh vực tài chính – ngân hàng, bất động sản.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ giới thiệu vị trí, tiềm năng và các chính sách của thành phố mời gọi các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Đà Nẵng. Theo đó, Đà Nẵng với lợi thế đường bờ biển dài cùng với cảnh quan thiên nhiên nên du lịch Đà Nẵng có tiềm năng phát triển rất lớn, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản du lịch cũng được xem là một ngành kinh doanh khá tiềm năng của thành phố mà hiện nay tại Đà Nẵng các doanh nghiệp bất động sản Hàn Quốc tham gia khá nhiều với các dự án lớn. “Chúng tôi cam kết, sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các nhà đầu tư Hàn Quốc thiết lập và triển khai dự án đạt hiệu quả tại thành phố Đà Nẵng”, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh.

Ông Ki Hyun Kim, Phó Chủ tịch Shinhan Bank thay mặt Đoàn các doanh nghiệp Hàn Quốc bày tỏ ấn tượng với sự phát triển nhanh chóng của thành phố Đà Nẵng. Ông Ki Hyun Kim đánh giá, Đà Nẵng là thành phố có tiềm năng về du lịch, không chỉ là điểm đến hấp dẫn về mặt du lịch mà còn hấp dẫn về mặt đầu tư.

Trong thời gian vừa qua, người dân và doanh nghiệp Hàn Quốc rất quan tâm tới thành phố Đà Nẵng tuy nhiên thông tin tiếp cận chưa được nhiều. Đoàn doanh nghiệp hôm nay với thành phần là các doanh nghiệp bất động sản, tài chính, các cá nhân từng làm tại cơ quan Chính phủ Hàn Quốc mong muốn tìm hiểu cơ hội hợp tác toàn diện và sâu rộng cũng như mở ra các cơ hội hợp tác mới với thành phố Đà Nẵng.

Ông Ki Hyun Kim bày tỏ hy vọng đây là bước khởi đầu để tạo nên mối quan hệ chính thức trong thời gian đến để có nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu hơn và sẽ có một dự án bất động sản du lịch tại thành phố Đà Nẵng.

Theo Cổng thông tin điện tử thành phố

.