Chính trị - Xã hội

Tập đoàn Coca-Cola muốn tiếp tục đầu tư tại Đà Nẵng

08:28, 07/11/2017 (GMT+7)

Chiều 6-11, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tiếp ông Antonio V.Del Rosario, Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Nam Á, nhân dịp đến dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (phải) tiếp ông Antonio V.Del Rosario, Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Nam Á.  					Ảnh: VIỆT DŨNG
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (phải) tiếp ông Antonio V.Del Rosario, Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Nam Á. Ảnh: VIỆT DŨNG

Tại buổi tiếp, ông Antonio V.Del Rosario cho biết, trong lần tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, ông muốn tìm kiếm thêm cơ hội hợp tác với Việt Nam nói chung, thành phố Đà Nẵng nói riêng vì đây là khu vực được Coca-Cola đặc biệt quan tâm và sẽ tiếp tục đầu tư vào một số lĩnh vực như: Trung tâm xã hội Equal Center, cung cấp toàn bộ hệ thống cấp nước sạch cho 85 trường học tại thành phố bảo đảm an toàn, chất lượng và vệ sinh môi trường. Ông Antonio V.Del Rosario mong muốn lãnh đạo thành phố tạo điều kiện để Coca-Cola mở rộng sản xuất tại Đà Nẵng và cho biết hiện Coca-Cola đang thực hiện nhiều dự án ở Việt Nam nhằm cung cấp nước giải khát có gas và những sản phẩm từ trà để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống phù hợp của người Việt.

Đánh giá cao hoạt động của Coca-Cola tại Đà Nẵng, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ cho biết, thành phố sẽ hỗ trợ, tạo mọi điều kiện và đồng ý về mặt nguyên tắc bố trí thêm đất để Coca-Cola mở rộng dự án sản xuất tại Đà Nẵng; mong muốn Coca-Cola tiếp tục có những đóng góp thiết thực và hiệu quả hơn đối với cộng đồng cũng như trong công tác an sinh xã hội. “Thành phố hoan nghênh cách làm của Coca-Cola trong nỗ lực thúc đẩy mục tiêu phát triển bền vững, gắn với bảo đảm môi trường cũng như những giá trị văn hóa của người Việt; mong Coca-Cola tiếp tục thực hiện các cam kết của mình và theo đúng với các quy định của pháp luật Việt Nam”, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh.

VIỆT DŨNG

.