Cứu 5 người dân mắc kẹt trong đêm mưa lớn

.

ĐNO - Sáng 10-12, Công an quận Thanh Khê cho biết, đơn vị vừa cứu hộ thành công 5 người dân ra khỏi vùng ngập sâu tại K96 đường Điện Biên Phủ vào đêm 9-12.

Lực lương cứu hộ đưa người dân ra khỏi vùng ngập sâu. Ảnh do Công an quận Thanh Khê cung cấp.
Lực lương cứu hộ đưa người dân, trong đó có trẻ nhỏ và phụ nữ có thai, ra khỏi vùng ngập sâu. Ảnh do Công an quận Thanh Khê cung cấp.

Thiếu tá Trương Huy Chương, Phó trưởng Công an quận Thanh Khê cho biết: "Trong đêm 9-12, nước dâng cao và gây ngập sâu tại một số điểm trên địa bàn phường Chính Gián, trong đó mực nước tại K96/169 đường Điện Biên Phủ đã dâng cao tới cổ".

Tại thời điểm nói trên, đang có 5 người dân bị mắc kẹt do nước chảy xiết, không thể thoát ra ngoài, trong đó có một cặp vợ chồng cùng hai con nhỏ và một phụ nữ đang mang thai. 

"Nhận tin báo, lực lượng gồm 10 cán bộ, chiến sĩ đã sử dụng phao bè tiếp cận khu vực ngập, phá cửa để cứu người dân ra ngoài an toàn. Đến khoảng 10 giờ tối, việc cứu hộ đã hoàn thành. Ở thời điểm giải cứu, nước đã dâng cao, các nắp cống trong khu vực này đã được dỡ hết nên người dân không dám đi lại vì rất nguy hiểm", Thiếu tá Trương Huy Chương cho hay.

Hiện một số khu vực trên địa bàn quận Thanh Khê, nước đã rút. Tuy nhiên lực lượng chức năng vẫn tăng cường trực để ứng cứu và hỗ trợ người dân.

XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.