Gần 1.000 thanh niên tham gia ngày hội "Kết nối ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp"

.

ĐNO - Ngày 1-12, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức ngày hội “Kết nối ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” cụm duyên hải Nam Trung Bộ năm 2018 thu hút gần 1.000 đoàn viên, thanh niên đến từ 6 tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Ninh Thuận (trừ Phú Yên) tham gia.

Các đại biểu, đoàn viên, thanh niên tham quan các mô hình sáng tạo trưng bày tại các gian hàng.
Các đại biểu, đoàn viên, thanh niên tham quan các mô hình sáng tạo trưng bày tại các gian hàng.

Tại đây, các đoàn viên, thanh niên tham gia trưng bày 30 gian hàng là các sản phẩm sáng tạo đoạt giải trong những cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học và các câu lạc bộ khởi nghiệp trong thanh niên, sinh viên của các địa phương.

Tại cuộc thi ý tưởng, các nhóm trình bày đề án, ý tưởng, sản phẩm sáng tạo có tính ứng dụng thực tế; các đề tài, dự án khởi nghiệp xuất sắc có áp dụng thành tựu khoa học và công nghệ. Ngày hội còn diễn ra các trò chơi tập thể để kết nối thanh niên và tuyên dương các gương sáng tạo tiêu biểu cho các tập thể và cá nhân.

Đây là lần đầu tiên ngày hội “Kết nối ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” cụm duyên hải Nam Trung Bộ được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng với mục đích để thanh niên, sinh viên trao đổi, giao lưu, tham quan, học hỏi các mô hình, sản phẩm sáng tạo khởi nghiệp tiêu biểu. 

Tin, ảnh: Thanh Tình

;
;
.
.
.
.
.