Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương thăm các cơ sở y tế tại Đà Nẵng

.

Ngày 25-2, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Trường Giang và đại diện lãnh đạo Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại Đà Nẵng đến thăm Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện C Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2019).

Phó Trưởng BTG TW Bùi Trường Giang thăm và chúc mừng BV Đà Nẵng nhân ngày 27-2	x
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Trường Giang thăm và chúc mừng Bệnh viện Đà Nẵng nhân ngày 27-2. Ảnh: Phan Chung.

Ông Bùi Trường Giang chúc tập thể cán bộ, nhân viên các cơ sở y tế dồi dào sức khỏe, tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân; khuyến khích các cơ sở y tế có những đề tài, sáng kiến trong hoạt động khám, chữa bệnh; không ngừng đổi mới, cải tiến chuyên môn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân Đà Nẵng và các địa phương lân cận. Ông Bùi Trường Giang đánh giá cao những nỗ lực, kết quả của các cơ sở y tế đạt được trong thời gian qua; đồng thời hy vọng các cơ sở y tế tiếp tục phát huy, giữ vững thành tích đạt được, khắc phục tối đa khó khăn tồn tại.

Theo lãnh đạo các bệnh viện, năm 2018, ngành y tế thành phố đạt những thành tựu đáng ghi nhận, trong đó có sự đóng góp của các cơ sở y tế trên địa bàn. Nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại được triển khai; các giải pháp sáng kiến trong ngành được áp dụng. Công tác cải cách hành chính, thay đổi quy trình khám, chữa bệnh theo hướng tinh giản, rút gọn mang lại hiệu quả lớn. Tuy vẫn còn khó khăn như: tình trạng thiếu nhân lực, quá tải một số khoa, phòng chuyên môn nhưng theo đánh giá chung, các cơ sở y tế đều nỗ lực khắc phục để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh.

PHAN CHUNG

;
;
.
.
.
.
.