Lãnh đạo thành phố thăm các đơn vị sản xuất, kinh doanh đầu năm mới

.

ĐNO - Sáng 11-2, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng đến thăm và chúc mừng năm mới tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Hải Vân.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng đến thăm BIDV Chi nhánh Nam Hải Vân nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng đến thăm BIDV Chi nhánh Hải Vân nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí ghi nhận những kết quả đạt được của đơn vị trong năm 2018; đồng thời đề nghị, năm 2019, BIDV Chi nhánh Hải Vân cần nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ, tiếp tục đẩy mạnh công tác huy động nhằm có được nguồn vốn ổn định và dồi dào, góp phần tích cực vào phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư xây dựng trên địa bàn thành phố.

Đặc biệt, BIDV Chi nhánh Hải Vân chung tay đóng góp để thực hiện thành công Nghị quyết 43/NQ-TW của Bộ Chính trị vừa ban hành với mục tiêu xây dựng Đà Nẵng thành một trong những trung tâm kinh tế lớn của cả nước và Đông Nam Á với vai trò là trung tâm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, du lịch, thương mại, tài chính, logistics, công nghiệp công nghệ cao.

Chiều 11-2, đến thăm và chúc mừng năm mới tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đánh giá cao tầm quan trọng cũng như đóng góp của đơn vị vào sự nghiệp phát triển của Đà Nẵng. Đặc biệt, những năm qua, ngành du lịch thành phố có bước phát triển mạnh mẽ, trong đó có sự đóng góp lớn của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đề nghị đơn vị mạnh dạn thay đổi để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững danh hiệu một trong những sân bay tốt nhất của khu vực. Đồng thời, các sở, ngành thành phố cần xem việc phát triển đường hàng không là nhiệm vụ quan trọng để tích cực hỗ trợ, kiến nghị Trung ương tập trung tháo gỡ mọi vướng mắc liên quan đến công tác kinh phí quy hoạch, đầu tư xây dựng nhà ga mới khi công suất hiện nay đã quá tải.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đến thăm chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đến thăm, chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng

Đến thăm Công ty CP Cảng Đà Nẵng vào chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ biểu dương những kết quả đơn vị đạt được trong năm 2018; đồng thời đề nghị lãnh đạo Cảng Đà Nẵng và các đơn vị trực thuộc cần nâng cao công tác điều hành nhằm đạt kết quả tích cực hơn, không chỉ bảo đảm tăng doanh thu, lợi nhuận, nâng cao đời sống của cán bộ, công nhân viên mà còn giải quyết hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp với mục tiêu phát triển chung của thành phố. Lãnh đạo thành phố cam kết sẽ hỗ trợ tích cực bằng các chính sách đòn bẩy nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp thuận lợi hơn trong hoạt động sản xuất-kinh doanh. 

Trước đó, sáng 11-2, đến thăm Cục Hải quan Đà Nẵng, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ chúc mừng những kết quả tích cực của đơn vị trong năm 2018 với việc thu ngân sách vượt dự toán, đóng góp tích cực vào công tác thu ngân sách của thành phố. Với việc đẩy mạnh hoạt động cải cách thủ tục hành chính, ngành Hải quan Đà Nẵng đã hỗ trợ tích cực cho cộng đồng doanh nghiệp trong việc giải phóng hàng hóa nhanh chóng, thuận tiện, cùng thành phố đẩy mạnh hoạt động thu hút đầu tư, cải thiện môi trường kinh doanh theo hướng ngày càng tích cực hơn.

Chiều 11-2, tại buổi thăm và làm việc tại Công ty TNHH Nước ngọt Coca-Cola Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng (quận Liên Chiểu), Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng đánh giá cao sự tiên phong của công ty trong việc sử dụng các công nghệ tiên tiến thế giới trong việc xây dựng và vận hành nhà máy.

Ngoài những đóng góp về trình độ công nghệ, Công ty Coca-Cola Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, tạo động lực cho nền công nghiệp phụ trợ của thành phố thông qua mạng lưới các đối tác vận tải, nhà thầu, nhà phân phối…

Cùng ngày, làm việc với Công ty TNHH Đắc Vinh (quận Hải Châu), Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng chúc mừng công ty đã ngày càng mở rộng thị trường, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh, thành khu vực miền Trung; đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, công ty tiếp tục đầu tư dây chuyền sản xuất, ứng dụng công nghệ để giảm bớt sự can thiệp của con người, từ đó nâng cao chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tin và ảnh: KHÁNH HÒA- KHANG NINH

 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.