Lập biểu đồ theo dõi tiến độ thực hiện các dự án

.

ĐNO - Chiều 6- 3, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy,  Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Trương Quang Nghĩa có buổi làm việc với Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (SunGroup) và Công ty CP Keyhinge Toys Việt Nam về tình hình triển khai một số dự án trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Cùng dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng. Buổi làm việc nằm trong khuôn khổ giải quyết những vấn đề sau Tọa đàm mùa Xuân 2019 được thành phố Đà Nẵng tổ chức ngày 1-3 vừa qua.

Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa chủ trì buổi làm việc với các doanh nghiệp.
Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa chủ trì buổi làm việc với các doanh nghiệp.

Làm việc với Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (SunGroup) về tình hình triển khai các dự án, gồm: Khu tổ hợp pháo hoa quốc tế; mở rộng sân Golf  Bà Nà và 4 dự án dọc tuyến đường Hoàng Văn Thái và đường tránh Nam Hải Vân; sau khi nghe chủ đầu tư và các sở, ngành, địa phương báo cáo về tiến độ, các vướng mắc mà dự án gặp phải, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa cho rằng, các dự án trên cơ bản được triển khai theo kế hoạch đề ra.

Vướng mắc chủ yếu liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng, tiến độ thực hiện một số thủ tục hành chính có liên quan.

Vì vậy, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đề nghị các địa phương, đơn vị cần chủ động vào cuộc tích cực hơn nhằm rút ngắn thời gian, kể cả thủ tục hành chính để doanh nghiệp triển khai theo kế hoạch đề ra; đồng thời UBND thành phố chủ trì cùng với các sở, ngành, phối hợp với doanh nghiệp, nhà đầu tư lập biểu đồ tiến độ thực hiện các công việc đề ra để đôn đốc thực hiện.

Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa cho biết, biểu đồ này sẽ được gửi cho Thường trực Thành ủy để kiểm tra, giám sát tiến độ hoàn thành công việc của các đơi vị có liên quan; trên cơ sở đó lãnh đạo thành phố nắm được dự án đang bị vướng hay chậm trễ ở cơ quan, đơn vị nào để kịp thời tháo gỡ.

Làm việc với Công ty CP Keyhinge Toys (Tập đoàn Matrix Holdings) về tình hình nghiên cứu, triển khai dự án Trường đua ngựa Việt Nam (trên địa bàn quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang), Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa cho biết đây là dự án mà thành phố vừa trao giấy phép nghiên cứu tại Tọa đàm mùa Xuân vừa qua.

Cho rằng đây là dự án mới, có tính khả thi và khi đưa vào sử dụng, dự án sẽ thúc đẩy tăng trưởng cho các ngành dịch vụ, du lịch của thành phố, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa ủng hộ chủ trương đầu tư; đồng thời yêu cầu các sở, ngành, địa phương phối hợp với chủ đầu tư sớm xúc tiến các thủ tục có liên quan để triển khai dự án trong thời gian tới.

Tin và ảnh: ĐẶNG NỞ

 

 

 

;
;
.
.
.
.
.