Khen thưởng hai tài xế taxi trả lại tài sản cho du khách

.

Ngày 1-8, lãnh đạo Sở Du lịch cho biết vừa tặng giấy khen và tiền thưởng cho hai tài xế của hãng taxi Mai Linh là anh Mai Tứ Quý và Nguyễn Ngọc Tây (nhân viên Công ty TNHH MTV Mai Linh Đà Nẵng) vì đã có thành tích trong công tác bảo vệ tài sản của khách du lịch.

Đại diện Sở Du lịch thành phố trao giấy khen cho hai tài xế đã trả lại tài sản cho du khách.
Đại diện Sở Du lịch thành phố trao giấy khen cho hai tài xế đã trả lại tài sản cho du khách.

Cụ thể, trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 1-7, tài xế Mai Tứ Quý đón khách đi từ khách sạn Bamboo 1 Green (158 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu) đến đường Nguyễn Hữu Thông (quận Sơn Trà). Sau khi vị khách này xuống xe, anh Quý phát hiện tài sản của khách để quên liền liên hệ và đến trao lại tài sản cho khách gồm 33,5 triệu đồng, 3.000 USD và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Vào lúc 9 giờ 30 ngày 27-6, tài xế Nguyễn Ngọc Tây chở anh Đặng Văn Đông từ chợ Cồn đến khách sạn Royal Charm - Lô 46 Trần Bạch Đằng. Khi xuống taxi, mặc dù lái xe đã nhắc kiểm tra lại tài sản, nhưng vị khách du lịch vẫn để quên 1 chiếc túi xách màu đen.

Lúc vệ sinh xe để đón khách mới anh Tây phát hiện tài sản khách để quên và lập tức báo về bộ phận chăm sóc khách hàng Mai Linh Đà Nẵng để tìm chủ nhân của tài sản. Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, khách hàng đã có mặt ở công ty để lái xe bàn giao lại tài sản để quên. Qua kiểm tra bên trong túi xách có 130 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.