Đẩy nhanh tiến độ sửa chữa Trường Chính trị thành phố

.

Chiều 17-2, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng có buổi kiểm tra thực tế và làm việc với các đơn vị liên quan về tình hình sửa chữa, cải tạo Trường Chính trị thành phố nhằm chuẩn bị phục vụ Đại hội lần thứ XXII Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng phát biểu kết luận buổi làm việc. Ảnh: ĐẶNG NỞ
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng phát biểu kết luận buổi làm việc. Ảnh: ĐẶNG NỞ

Sau khi kiểm tra thực tế tại công trình và nghe các đơn vị báo cáo tình hình sửa chữa, cải tạo Trường Chính trị thành phố trong thời gian qua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng thống nhất chủ trương điều chỉnh phê duyệt dự án, giao cho UBND thành phố cùng các sở, ban, ngành liên quan kiểm tra, đôn đốc, ưu tiên kinh phí, khẩn trương đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành các hạng mục đầu tư, sửa chữa theo đúng quy trình, nguyên tắc và thủ tục đầu tư.

Đến 30-5 phải hoàn thành các hạng mục sửa chữa, cải tạo hội trường chính; 30-8 phải hoàn thành các thủ tục đầu tư để mua sắm trang thiết bị bàn ghế cho Trường Chính trị thành phố. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng cũng chỉ đạo các sở, ban, ngành có liên quan cần có phương án, kế hoạch và giải pháp cụ thể để triển khai thực hiện đồng bộ các hạng mục như âm thanh, ánh sáng, hệ thống điều hòa, hệ thống thông tin, công tác trang trí, tuyên truyền cũng như bảo đảm an ninh, an toàn trước, trong và sau đại hội tại Trường Chính trị thành phố; đồng thời đồng ý về chủ trương đối với đề xuất của các đơn vị liên quan về việc bổ sung thêm kinh phí cho một số hạng mục mới tại Trường Chính trị.

Được biết, Trường Chính trị thành phố được UBND thành phố phê duyệt điều chỉnh báo cáo kinh tế kỹ thuật tại Quyết định số 5187/QĐ-UBND ngày 8-11-2019 với tổng kinh phí hơn 11,7 tỷ đồng bao gồm các hạng mục xây lắp, cung cấp, lắp đặt thiết bị và gói điều hòa trung tâm. Hiện nay, các hạng mục đã và đang được triển khai tích cực để bảo đảm tiến độ phục vụ Đại hội lần thứ XXII Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025.

ĐẶNG NỞ

;
;
.
.
.
.
.