Sở Du lịch: Sự chia sẻ của du khách góp phần ngăn ngừa dịch bệnh

.

ĐNO - Trước khi nhóm du khách Hàn Quốc lên máy bay rời Đà Nẵng để quay về nước vào tối khuya 25-2, Giám đốc Sở Du lịch thành phố Trương Thị Hồng Hạnh đã có thư ngỏ gửi đến từng du khách bằng tiếng Việt và tiếng Hàn Quốc, kèm theo đó là món quà nhỏ đặc sản của địa phương (gồm bánh khô mè Bà Liễu và cà phê Tourane).

Trong thư, đại diện ngành du lịch cho rằng, trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona 2 gây ra (Covid-19) diễn biến phức tạp, Chính phủ các nước, trong đó có Hàn Quốc đang tích cực triển khai mạnh mẽ nhiều giải pháp để ngăn chặn dịch bệnh.

Thành phố Đà Nẵng, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Y tế đã và đang triển khai nhiều biện pháp để kiểm soát chặt chẽ, phòng ngừa dịch bệnh có thể lây lan trong cộng đồng nên việc cách ly dù đem lại một số bất tiện cho du khách, song, đây là yêu cầu bắt buộc.

Vì mục đích bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho cộng đồng, đại diện ngành du lịch Đà Nẵng nhấn mạnh sự ủng hộ của quý khách vào thời điểm này sẽ góp phần quan trọng trong việc kiểm soát, ngăn ngừa dịch bệnh. 

Tất cả đều mong dịch bệnh sớm qua đi để người dân Đà Nẵng, Daegu cũng như các địa phương của hai nước tiếp tục thực hiện nhu cầu tham quan, du lịch. Đà Nẵng sẽ tiếp tục gìn giữ và xây dựng điểm đến Đà Nẵng “An toàn - thân thiện - hấp dẫn” mang đến sự an tâm và hài lòng cho quý khách.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.