Nhiều đơn vị thăm, động viên các lực lượng tuyến đầu chống Covid-19

.

ĐNO - Trong hai ngày 24 và 25-3, Quận ủy, UBND quận Hải Châu đến động viên, tặng quà với tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho các đơn vị y tế và chốt trực kiểm soát, phòng chống Covid-19 ở các cửa ngõ của thành phố.

Lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Hải Châu tặng quà cho các lực lượng túc trực phòng chống Covid-19 ở các cửa ngõ của thành phố. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Hải Châu tặng quà cho các lực lượng túc trực phòng, chống Covid-19 ở các cửa ngõ của thành phố. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Theo đó, Quận ủy, UBND quận Hải Châu đã đến thăm, động viên các bác sĩ, nhân viên y tế ở Bệnh viện Đà Nẵng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng và tặng quà với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng.

Đồng thời, đến tặng quà cho các nhân viên y tế, công an và thanh niên tình nguyện túc trực ở 7 chốt kiểm soát, phòng chống Covid-19 tại các cửa ngõ của thành phố (Ga Đà Nẵng, đường dẫn vào hầm Hải Vân, phía nam đèo Hải Vân, cửa ô Hòa Nhơn, cửa ô Hòa Hải…) với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.

* Cũng trong tối 24-3, Sở Y tế, Đoàn khối Các cơ quan thành phố, Đoàn Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND thành phố, Đoàn Sở Y tế, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư… cũng đến động viên, tặng quà cho các nhân viên y tế, công an, thanh niên tình nguyện ở 7 chốt kiểm soát, phòng chống Covid-19.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.