Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng kêu gọi phòng, chống Covid-19

.

Ngày 24-3, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đã có thư kêu gọi gửi các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng chung tay ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19.

Cụ thể, các lực lượng quân đội, công an, đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng cùng các trung tâm kiểm dịch quốc tế, trung tâm y tế địa phương, các tình nguyện viên… đang rất vất vả và áp lực để sàng lọc người nhiễm bệnh cũng như nghi nhiễm để kịp thời cách ly, lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị địa điểm phục vụ cách ly, điều trị cho người nhiễm SARS-CoV-2…

Hiệp hội Du lịch thành phố kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp chung tay cùng cả nước đóng góp cả về vật chất, tinh thần trong công tác phòng, chống dịch bệnh để động viên, hỗ trợ các lực lượng trực tiếp đang ngày đêm căng sức trong cuộc chiến phòng, chống dịch. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩ, thể hiện trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp của cộng đồng doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố.

Mọi đóng góp trực tiếp đến Văn phòng Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, 97 Phan Châu Trinh, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Số tài khoản: 2001201034890, Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Nam Đà Nẵng. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng trao tận tay các lực lượng đang làm nhiệm vụ và công khai trên các kênh thông tin của Hiệp hội.

NHẬT HẠ

 

;
;
Tin liên quan
.
.
.
.
.