Hoàn thành thu gom, vận chuyển 5.000 tấn rác tại các bãi biển

.

Trong 2 ngày 21 và 22-11, Sở Tài nguyên và Môi trường, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, Thành Đoàn Đà Nẵng, Hội Cựu chiến binh thành phố và UBND các quận Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh Khê, Liên Chiểu và Công ty CP Môi trường đô thị Đà Nẵng đã huy động hàng ngàn lượt người ra quân tổng dọn vệ sinh, thu gom rác thải các bãi biển và hưởng ứng phong trào “Ngày Chủ nhật xanh- sạch - đẹp”.

Theo Công ty CP Môi trường đô thị Đà Nẵng, tính từ ngày 19-11 đến nay, công ty đã phối hợp với các đơn vị, lực lượng chức năng thu gom và vận chuyển gần 5.000 tấn rác tấp vào các bãi biển. Hiện công tác tổng thu gom rác tại các bãi biển của thành phố đã cơ bản hoàn thành. Riêng việc thu dọn rác cây xanh tại các bãi tập kết tạm trên địa bàn thành phố đã đạt hơn 12.000m3, còn lại khoảng 8.000m3 rác sẽ được hoàn thành thu gom, vận chuyển trong những ngày đến.

* Cũng trong 2 ngày 21 và 22-11, UBND huyện Hòa Vang đã chỉ đạo 11 xã thông báo, vận động nhân dân các thôn ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường sau bão, lũ, đặc biệt là xúc dọn bùn, rửa mặt đường bị ngập nước; rải vôi ko bột tại các tuyến đường, khu vực thấp trũng để phòng, chống dịch sốt xuất huyết; thu dọn cành cây ngã đổ...

HOÀNG HIỆP 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích