Thông tin về vụ việc liên quan cán bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố và nhân viên xét nghiệm

.

ĐNO - Ngày 1-8, trên mạng xã hội và một số tờ báo đăng thông tin ông Trần Vinh, Phó Chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và HĐND thành phố Đà Nẵng có mâu thuẫn và xảy ra xô xát với nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng.

Để làm rõ hơn vụ việc, chiều 1-8, chúng tôi đã liên hệ với Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Lê Minh Trung và ông Trung cho biết, qua xác minh thông tin ban đầu là trong quá trình lấy mẫu, giữa ông Trần Vinh và nhân viên y tế có mâu thuẫn, gây ồn ào. Lực lượng chức năng đã mời ông Vinh và nhân viên y tế này về phường làm việc.

Hiện nay, Thường trực HĐND thành phố đang yêu cầu ông Trần Vinh làm báo cáo tường trình, đồng thời yêu cầu lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố làm việc với cơ quan chức năng để nắm thông tin chính thức về vụ việc.

Theo ông Lê Minh Trung, vụ việc đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ. Quan điểm của Thường trực HĐND thành phố là trên cơ sở kết luận của cơ quan chức năng về mức độ vi phạm (nếu có) sẽ kỷ luật cán bộ theo quy định.

Ông Lê Minh Trung cũng khẳng định, ông Trần Vinh là cán bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Đà Nẵng, không phải là đại biểu Quốc hội hoặc là đại biểu HĐND thành phố như một số thông tin dư luận đã nêu. 

AN NHIÊN

;
;
.
.
.
.
.