14 phạm nhân được đặc xá nhân dịp 2-9

.

ĐNO - Sáng 1-9, Trại tạm giam Công an thành phố tổ chức công bố quyết định đặc xá năm 2021 của Chủ tịch nước nhân dịp lễ Quốc khánh 2-9. Theo đó, đợt này có 14 phạm nhân của trại được đặc xá.

Theo Trại tạm giam Công an thành phố, đây là những phạm nhân có thành tích cải tạo tốt và đã có 2/3 thời gian chấp hành án tại trại.

Phát biểu tại buổi công bố, Đại tá Trần Phòng, Phó Giám đốc Công an thành phố đánh giá cao công tác phối hợp của Trại tạm giam và phòng Thi hành án trong thẩm định, rà soát hồ sơ, đối tượng theo đúng hướng dẫn của Hội đồng tư vấn đặc xá Trung ương, các trường hợp được đặc xá đều bảo đảm đúng quy định.

Đại tá Trần Phòng mong rằng các phạm nhân được đặc xá lần này sớm hoà nhập cộng đồng, đồng thời thực hiện nghiêm công tác phòng, chống Covid-19.

Đối với những trường hợp chưa nhận đặc xá lần này, Đại tá Trần Phòng yêu cầu tiếp tục chấp hành nghiêm nội quy trại, các tiêu chuẩn cải tạo, phấn đấu học tập, lao động để sớm được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước trong những đợt đặc xá tiếp theo.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.