Cứu kéo thành công thuyền thúng, bảo đảm an toàn tài sản của ngư dân

.

ĐNO - Ngày 21-8, Đồn Biên phòng Sơn Trà cho biết, đơn vị vừa phối hợp cứu kéo thành công thuyền thúng, bảo đảm an toàn tài sản của ngư dân.

Bộ đội Biên phòng thành phố cứu kéo thành công thuyền thúng cho ngư dân. Ảnh: HỒNG QUANG
Bộ đội Biên phòng thành phố cứu kéo thành công thuyền thúng cho ngư dân. Ảnh: HỒNG QUANG

Trước đó, chiều ngày 20-8, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra từ khu vực công viên Cá Voi đến khu vực Miếu Đôi, Tổ tuần tra Đồn Biên phòng Sơn Trà phát hiện tại bãi tắm Mân Thái có thuyền thúng của ngư dân bị sóng đánh dạt vào bờ.

Đơn vị đã liên hệ ngay với chính quyền địa phương thông báo cho chủ phương tiện (ông Phạm Văn Tuấn, trú tại tổ 44, phường Thọ Quang) và phối hợp cứu kéo, sau đó thuyền đã được đẩy ra neo đậu lại vị trí cũ bảo đảm an toàn.

Trung tá Văn Đức Trường, Chính trị viên Đồn Biên phòng Sơn Trà cho biết, trong thời gian thành phố thực hiện “ai ở đâu thì ở đó”, tàu thuyền là phương tiện hành nghề và cũng là tài sản lớn của ngư dân. Đi kèm quyết tâm phòng, chống dịch bệnh, đơn vị đã nỗ lực quan tâm, bảo vệ tài sản của nhân dân, tạo sự yên tâm để bà con tiếp tục chấp hành những quy định của thành phố.

Ngoài ra, thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch, Đồn Biên phòng Sơn Trà đang tăng cường tổ chức tuần tra kiểm soát, nhắc nhở, chấn chỉnh các đối tượng thực hiện chưa nghiêm các quy định tại khu vực Bãi Nam - Bán đảo Sơn Trà.

HỒNG QUANG

;
;
.
.
.
.
.