3 công trình chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố và toàn quốc

.

Chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố lần thứ XIV và Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, ngày 4-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố phát động đợt thi đua đặc biệt đến các cấp hội. Theo đó, hội kêu gọi các cấp hội, hội viên hưởng ứng đợt thi đua gắn với 3 công trình chính: “Vạn phần quà san sẻ yêu thương”, “Tỷ đồng cho thiết bị xanh - môi trường sạch” và “Chuỗi sự kiện sắc cam - thắp sáng và hành động”.

Cụ thể, các cấp hội, cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia vận động và ủng hộ 10.000 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; thiết kế, trang bị các phương tiện thu gom rác thải, phân loại rác thải, xe thu gom rác để lắp đặt tại các điểm tham quan du lịch, nơi công cộng... và xây dựng các chương trình truyền thông về thành phố môi trường; truyền thông rộng rãi thông điệp về thành phố an toàn - không bạo lực với phụ nữ... Đợt thi đua đặc biệt này có 2 giai đoạn: đợt 1 từ ngày 4-10 đến ngày Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố (dự kiến trung tuần tháng 11-2021) và đợt 2 từ sau Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố đến Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII (dự kiến đầu tháng 3-2022).

Dịp này, Hội LHPN thành phố biểu dương 91 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động “Đi chợ giúp dân”. Từ ngày 26-8 đến 30-9, toàn thành phố có gần 6.000 cán bộ, hội viên và nữ tình nguyện viên đi chợ giúp dân với hơn 41.000 đơn đi chợ và số tiền gần 110 tỷ đồng. Cùng ngày, Hội LHPN quận Thanh Khê trao tặng 26 thiết bị học tập trực tuyến, 75 suất học bổng và 357 suất quà với tổng trị giá 348 triệu đồng cho các em học sinh. Nhà may Áo dài Tuấn Thi tặng 100 bộ áo dài cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi Covid-19.

T.S

;
;
.
.
.
.
.