Thắt chặt mối quan hệ công an hưu trí và cán bộ, chiến sĩ đang công tác

.

Ngày 19-11, CLB Công an hưu thành phố tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2024. CLB Công an hưu thành phố hiện nay có 1.722 hội viên đang sinh hoạt, tăng 296 người so với nhiệm kỳ trước. Trong nhiệm kỳ qua, CLB Công an hưu các quận, huyện, phường, xã có những hoạt động thiết thực, hiệu quả trong việc tham gia các phong trào ở địa phương, nhất là phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng, chống Covid-19…

Phát biểu tại đại hội, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an thành phố nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ, Ban chủ nhiệm CLB Công an hưu các cấp thường xuyên có những ý kiến đóng góp quan trọng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cũng như công an các cấp liên quan đến công tác bảo đảm an ninh trật tự, góp phần củng cố, thắt chặt mối quan hệ tình đồng chí giữa cán bộ công an nghỉ hưu và cán bộ, chiến sĩ đang công tác.

“Thời gian đến, Ban chủ nhiệm CLB tiếp tục duy trì tốt hơn nữa mối quan hệ tình cảm gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ đang công tác với các cán bộ công an đã nghỉ hưu và với nhân dân. Xây dựng CLB thực sự là diễn đàn để các cán bộ hưu trí đóng góp ý kiến, cống hiến sức lực tại địa phương cũng như xây dựng lực lượng Công an thành phố ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên nhấn mạnh.

Đại hội bầu Ban Chấp hành gồm 14 người, Đại tá Nguyễn Hạnh Kiểm tiếp tục trúng cử Chủ nhiệm CLB Công an hưu thành phố. Tại đại hội, 3 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của CLB Công an hưu thành phố được Giám đốc Công an thành phố biểu dương, khen thưởng.

LÊ HÙNG

;
;
.
.
.
.
.