Đón đọc ấn phẩm Báo Đà Nẵng Xuân Nhâm Dần 2022

.

Với hình thức trình bày đẹp, trang nhã, 80 trang nội dung đặc sắc của ấn phẩm Báo Đà Nẵng Xuân Nhâm Dần 2022 sẽ là món quà Tết đặc biệt gửi đến quý độc giả trong không khí hân hoan đón mừng Xuân mới.

Bước vào Xuân Nhâm Dần 2022, chúng ta cùng lắng nghe lời chia sẻ của Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng về những thành quả có được từ sự chung sức đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố cùng niềm tin về một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Hành trình 25 năm như một thước phim quay chậm về quá trình phát triển của thành phố kể từ ngày trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, nghĩa tình Đà Nẵng - Quảng Nam “chia nhưng không tách” và những kỳ vọng về giai đoạn mới phát triển về mọi mặt.

“Bàn tròn Xuân” là những chia sẻ từ các nhà nghiên cứu, nhà quản lý, nhà giáo dục… về nội lực, khát vọng để xây dựng một đô thị đáng sống, có giá trị trường tồn.

Đồng hành doanh nghiệp là những chia sẻ, hiến kế cùng thành phố của các doanh nghiệp, nhà quản lý về những nỗ lực, thích ứng trước tác động của Covid-19 trong giai đoạn bình thường mới.

Yêu thương và chia sẻ mang đến cho bạn đọc những câu chuyện về những y bác sĩ - lực lượng tuyến đầu trong chống dịch. Họ đã vượt qua khó khăn, vất vả để góp phần đẩy lùi dịch bệnh, mang lại sự bình yên cho nhân dân. Đó còn là câu chuyện về nghĩa tình đồng bào, giúp nhau vượt qua hoạn nạn.
Sắc màu nghệ thuật đưa người đọc đến với những cảm xúc bồi hồi trong thời khắc giao thừa cùng nỗi niềm của những người con xa quê vẫn đau đáu nhớ quê hương khi chưa thể trở về…

Tết Quảng là những câu chuyện người Quảng đón Tết. Đó vẫn là dưa hành, dưa kiệu, câu đối đỏ hay không khí Tết thấm đẫm trong từng phiên chợ… như ở bất kỳ nơi nào trên đất nước nhưng lại mang hương vị xứ Quảng, quen mà lạ.

Chuyện năm Dần gửi đến bạn đọc những trang viết thú vị, giàu cảm xúc về hình ảnh con hổ.

Năm Nhâm Dần 2022 - “Năm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội”. Ấn phẩm Báo Đà Nẵng Xuân Nhâm Dần 2022 gửi đến bạn đọc niềm tin với nhiều giải pháp chỉ đạo, điều hành thích ứng linh hoạt, nỗ lực kiểm soát Covid-19, khôi phục và phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội và an toàn sức khỏe cho người dân, thành phố sẽ phát triển với thế và lực mới.

Báo Đà Nẵng Xuân Nhâm Dần 2022 có sự góp mặt của những cây bút tên tuổi như: GS Trần Văn Thọ, GS.TS Trần Văn Nam, PGS.TS Hồ Tấn Sáng, KTS Ngô Viết Nam Sơn, TS Võ Duy Khương, TS Đặng Việt Dũng, Bùi Công Minh, Bùi Văn Tiếng, NSND Huỳnh Hùng, TS Dương Thanh Mừng, Hồ Duy Lệ, Thanh Quế, Nguyễn Quang Trung Tiến, Trương Điện Thắng, Tần Hoài Dạ Vũ, Lê Minh Quốc, Thanh Thảo, Tô Hùng, Văn Công Hùng, Nguyễn Đình Xê, Kim Em, Tuyết Minh, Như Hạnh, Nguyễn Phong Việt, Võ Thị Xuân Hà... và các cây bút của Báo Đà Nẵng.

Báo Đà Nẵng Xuân Nhâm Dần 2022 phát hành ngày 18-1-2022 (16 tháng Chạp năm Tân Sửu), giá 45.000 đồng/cuốn.

BÁO ĐÀ NẴNG

;
;
.
.
.
.
.