Đẩy mạnh công tác tuyên truyền chào mừng đại hội Đoàn các cấp

.

Nhằm tuyên truyền rộng rãi đến cán bộ, đảng viên, nhân dân và đặc biệt là đoàn viên thanh niên ý nghĩa của đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Ban Tuyên giáo Thành ủy vừa ban hành công văn hướng dẫn công tác tuyên truyền về đại hội.

Theo đó, từ nay đến Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, sẽ tiến hành 4 đợt tuyên truyền cao điểm với những nội dung: Đợt 1 từ tháng 1 đến tháng 5-2022, tuyên truyền các dự thảo, văn kiện đại hội Đoàn các cấp; đưa các thông tin về các hoạt động nổi bật của các đơn vị, các mô hình, cách làm hay của các tổ chức Đoàn.

Đợt 2 từ ngày 1-6 đến 15-10-2022, phản ánh đầy đủ lịch sử hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên thành phố; đóng góp của Đoàn trong tiến trình cách mạng Việt Nam; kết hợp giáo dục truyền thống lịch sử dân tộc, truyền thống cách mạng của địa phương, đơn vị...

Đợt 3 từ ngày 15-10 đến Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, tập trung tuyên truyền các hoạt động Đoàn chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc, những kết quả đạt được trong phong trào thanh-thiếu niên nhiệm kỳ 2017-2022...

Đợt 4 ngay sau đại hội, tập trung tuyên truyền sự thành công của đại hội, thông tin nhanh về các kết quả, nội dung chính của đại hội.

T.S

;
;
.
.
.
.
.