Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng thăm, tặng quà người có công với cách mạng

.

Nhân kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2022), chiều 28-4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Văn Quảng đến thăm, tặng quà Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng và một số gia đình chính sách. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến.

 Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng tặng quà cho các cụ ở Trung tâm Phung dưỡng người có công với cách mạng. Ảnh: T.S
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng tặng quà cho các cụ ở Trung tâm Phung dưỡng người có công với cách mạng. Ảnh: T.S

Đến thăm, tặng quà Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của lãnh đạo thành phố đối với những nguời có công cách mạng đã chịu nhiều hy sinh, mất mát cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Lãnh đạo thành phố luôn ghi nhớ công ơn và sẽ luôn nỗ lực phấn đấu để xây dựng thành phố ngày càng văn minh, hiện đại. Đồng thời thành phố sẽ bảo đảm những điều kiện tốt nhất để công tác chăm sóc, phụng dưỡng người có công với cách mạng thành phố nói chung cũng như những cụ đang sinh sống tại trung tâm luôn được tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần.

Đến thăm, tặng quà gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đỗ tại quận Ngũ Hành Sơn và gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Thị Tám tại quận Thanh Khê, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chúc Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đỗ và Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Thị Tám luôn khỏe mạnh để tiếp tục đóng góp kinh nghiệm quý của mình vào công cuộc xây dựng quê hương; tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ thành phố học tập.

T.S

;
;
.
.
.
.
.