Chính trị - Xã hội

Đoàn viên, người lao động khu công nghiệp hiến gần 300 đơn vị máu

15:22, 19/06/2022 (GMT+7)

ĐNO - Sáng 19-6, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 cho đoàn viên, người lao động làm việc trong các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Lực lượng y tế lấy máu để kiểm tra trước khi hiến cho đoàn viên, người lao động. Ảnh: XH
Nhân viên y tế kiểm tra tình trạng sức khỏe của người đăng ký hiến máu tình nguyện trước khi cho máu. Ảnh: X.H

Theo Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng Nguyễn Thành Trung, ngày hội hiến máu tình nguyện là việc làm ý nghĩa trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2022) và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, gần 700 đoàn viên, người lao động làm việc trong các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố tham gia hiến máu tình nguyện. 

Kết quả, ngày hội đã thu được gần 300 đơn vị máu, bổ sung vào nguồn máu dự trữ của thành phố, phục vụ công tác cấp cứu, chữa bệnh của các bệnh viện. 

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, thể hiện ý nghĩa nhân văn, tinh thần tương thân, tương ái của đoàn viên, người lao động.

XUÂN HẬU

.