Chính trị - Xã hội

Đồng hành khắc phục hậu quả bão lũ cùng đồng bào miền Trung

19:16, 17/10/2022 (GMT+7)

ĐNO - Từ ngày 16 đến 31-10, Công ty Dat Bike (ở 209 Hùng Vương, quận Hải Châu) đã tổ chức chương trình lái thử xe miễn phí và phát động, ủng hộ hơn 50 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố nhằm khắc phục hậu quả bão lũ vừa qua.

Mỗi người lái thử sẽ ửng hộ 100.000 vào quỹ giúp đồng bào miền Trung. Ảnh: QUỐC CƯỜNG
100.000 đồng/người sẽ được ủng hộ vào quỹ giúp đồng bào miền Trung khi người dân lái thử. Ảnh: QUỐC CƯỜNG

Đại diện công ty cho biết, trận lũ lụt vừa qua đã gây hậu quả nặng nề, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân. Trong bối cảnh đó, Dat Bike đã phát động chương trình ủng hộ, hỗ trợ người dân Đà Nẵng thông qua trải nghiệm lái thử miễn phí xe máy điện Weaver 200 tại tất cả các cửa hàng trong hệ thống trên toàn quốc.

Cụ thể, hãng xe sẽ ủng hộ 50 triệu đồng và trích thêm 100.000 đồng cho mỗi lượt lái thử miễn phí. Sau đó, công ty sẽ tổng kết khoản quyên góp và gửi tới Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng để chung tay khắc phục hậu quả sau bão, lụt tại miền Trung. 

Kể từ khi thành lập, Dat Bike đã lần lượt cho ra đời 2 phiên bản xe máy điện là Weaver và Weaver 200, dòng xe máy điện đầu tiên được Bộ Giao thông vận tải công nhận xuất xứ Việt Nam. Chỉ sau 3 năm thành lập, Dat Bike đã chính thức mở nhiều store tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, đánh dấu sự phát triển và mở rộng của thương hiệu trên khắp ba miền đất nước.

QUỐC CƯỜNG
.