UBND thành phố tham gia Hội đồng cấp Trung ương về thẩm định quy hoạch cảng cá

.

ĐNO - Đại diện UBND thành phố Đà Nẵng là 1 trong 5 tỉnh, thành phố tham gia Hội đồng cấp Trung ương về thẩm định Quy hoạch cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Khu vực neo đậu tàu thuyền tại Âu thuyền Thọ Quang, quận Sơn Trà. Ảnh; TRIỆU TÙNG
Khu vực neo đậu tàu thuyền tại Âu thuyền Thọ Quang, quận Sơn Trà. Ảnh: TRIỆU TÙNG

Theo Quyết định số 1150/QĐ-TTg ngày 30-9-2022 về thành lập hội đồng thẩm định Quy hoạch cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, Thủ tướng Chính phủ giao Phó Thủ tướng Lê Văn Thành làm Chủ tịch hội đồng.

Các thành viên hội đồng là đại diện lãnh đạo của các bộ, cơ quan: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính; Tài nguyên và Môi trường; Khoa học và Công nghệ; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Thông tin và Truyền thông; Giao thông vận tải; Xây dựng; Ngoại giao; Công an; Quốc phòng; Ủy ban Dân tộc; Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đại diện UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương: Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Kiên Giang.

Ngoài ra, thành viên hội đồng còn có đại diện lãnh đạo: Viện Kinh tế và Quy hoạch Thủy sản; Viện Nghiên cứu Hải sản; Viện Quy hoạch Thủy lợi và một số thành viên là ủy viên phản biện. 

Cơ quan thường trực của hội đồng là Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Hội đồng thẩm định có nhiệm vụ tổ chức thẩm định Quy hoạch cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 theo quy định của pháp luật về quy hoạch.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.