Chính trị - Xã hội

Trao 600 phần quà Tết cho người dân khó khăn

12:18, 07/01/2023 (GMT+7)

ĐNO - Sáng 7-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố phối hợp Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” nhằm hỗ trợ, chăm lo Tết cho các gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, công nhân, người lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Các tình nguyện viên hướng dẫn cho người dân mua hàng tại
Các tình nguyện viên hướng dẫn cho người dân mua hàng tại "Siêu thị mini Tết 0 đồng". Ảnh: X.D

Tại chương trình, Ban tổ chức trao 600 phiếu mua hàng cho người dân khó khăn, mỗi phiếu trị giá 300.000 đồng (tổng giá trị chương trình là 180 triệu đồng). Với mỗi phiếu mua hàng, người dân khó khăn dùng để mua các thực phẩm thiết yếu và hàng hóa cần thiết cho gia đình trong ngày Tết tại siêu thị.

Không chỉ đến siêu thị mua hàng hóa Tết miễn phí, người dân khó khăn còn được trải nghiệm các hoạt động mang không khí ngày Xuân để có thêm niềm vui như hái lộc đầu năm, chụp ảnh lưu niệm…

Đây là một trong chuỗi các hoạt động “Siêu thị mini tết 0 đồng” được PNJ triển khai trên toàn quốc với tổng chi phí vận động gần 9,5 tỷ đồng. Qua đó, phát huy sức mạnh của lòng nhân ái, chung tay cùng chính quyền các tỉnh, thành phố bảo đảm an sinh xã hội cho các gia đình nghèo, người lao động khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về.

XUÂN DŨNG

.