Chính trị - Xã hội

Gần 1.000 đoàn viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện

14:23, 18/02/2023 (GMT+7)

ĐNO - Sáng 18-2, Công đoàn Viên chức thành phố tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2023, thu hút gần 1.000 đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động tham gia. 

Cán bộ, viên chức, người lao động Báo Đà Nẵng tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện. Ảnh: X.HẬU
 Đoàn viên Công đoàn Báo Đà Nẵng tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện. Ảnh: X.HẬU

Theo Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Nguyễn Thị Dung, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố, Công đoàn Viên chức thành phố vận động 750 đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động tham gia hiến máu đợt 1. Tuy nhiên, trên thực thế đã có gần 1.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện sáng 18-2.

“Chúng tôi rất hoan nghênh tinh thần của đoàn viên người lao động. Công tác chuẩn bị được triển khai chu đáo từ sớm, phân bổ khu vực chờ và bố trí các tình nguyện viên hướng dẫn tận tình; đồng thời chủ động cho người tham gia hiến đăng ký điện tử để tiết kiệm thời gian.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Viên chức thành phố, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của đoàn viên, người lao động”, bà Dung cho biết.

Ngày hội thu về 709 đơn vị máu vượt chỉ tiêu đề ra. Ảnh: X.HẬU
Ngày hội thu về 709 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu đề ra. Ảnh: X.HẬU

Kết quả, ngày hội đã thu được 709 đơn vị máu vượt chỉ tiêu đề ra, bổ sung vào nguồn máu dự trữ của thành phố, phục vụ công tác cấp cứu, chữa bệnh của các bệnh viện.

XUÂN HẬU

.