Chính trị - Xã hội

Đài Tiếng nói Việt Nam thăm, tặng quà người có công cách mạng

06:20, 13/07/2023 (GMT+7)

Chiều 12-7, tại Đài tưởng niệm thành phố, đoàn công tác Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ làm trưởng đoàn, tổ chức viếng, dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng chủ nghĩa xã hội.

Cùng ngày, đoàn đến thăm, tặng quà Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố; trao tặng 47 suất quà cho người có công cách mạng đang được chăm sóc, phụng dưỡng tại trung tâm. Đây là hoạt động nhằm tri ân những người có công cách mạng nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023).

Dịp này, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 cũng tặng quà Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng; trao tặng 47 suất quà cho người có công cách mạng đang được chăm sóc, phụng dưỡng tại trung tâm.

Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố đang chăm sóc, phụng dưỡng và điều trị 47 người có công. Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người có công luôn được quan tâm.

LÊ HÙNG

.