.
Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng 545

Đầu tư máy trải nhựa đường công suất 600 tấn/giờ

.

Sau một thời gian chạy thử nghiệm, đào tạo cán bộ vận hành và chuyển giao công nghệ, ngày 26-6-2008 tại đoạn đường đang thi công trên quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Hòa Phước, Hòa Vang, Chi nhánh Công ty Vietserrve Technology (nhà phân phối sản phẩm của Hãng Vogele – Cộng hòa Liên bang Đức) đã làm lễ giao nhận thiết bị và chuyển giao công nghệ của thiết bị máy trải nhựa đường với công suất 600 tấn/giờ cho Công ty Cổ phần đầu tư và Xây dựng 545.

Cán bộ kỹ thuật và công nhân công ty 545 đang tiếp nhận
công nghệ từ các chuyên gia.
Với tổng chi phí 8 tỷ đồng, đây là thiết bị trải nhựa đường hiện đại nhất của ngành giao thông hiện nay, được vận hành theo các chương trình số hóa, tự động điều chỉnh độ dốc, cao độ của đường và có chiều rộng trải nhựa là 8m. Với thiết bị này, công suất trải nhựa đường của công ty đã tăng lên 1.200 tấn/ giờ. Cũng nhân dịp này, công ty đã đưa vào họat động dây truyền trạm trộn bê tông tươi với công suất 80 tấn/giờ, nâng công suất các trạm trộn bê tông tươi của công ty lên 120 tấn/giờ.

Công trình dự án Quốc lộ 1A đoạn Hòa Cầm - Hòa Phước sẽ được Công ty 545 thi công với thiết bị mới này. Công ty phấn đấu đến cuối năm 2008 sẽ thực hiện được 168 tỷ/266,3 tỷ đồng giá trị xây lắp của toàn bộ dự án và sẽ hoàn thành đưa dự án vào sử dụng từ quý 3-2010.

Tin và ảnh : Đức Thịnh

;
.
.
.
.
.