.

Hàng điện tử rục rịch tăng giá

.
Trước tác động của tỷ giá USD, dự báo giá một số mặt hàng điện tử trên thị trường Đà Nẵng sẽ tăng khi nhiều nhà cung cấp đã gửi bảng báo giá mới các sản phẩm cho các cửa hàng điện tử, các công ty, siêu thị... Hầu hết giá tăng tập trung chủ yếu vào các sản phẩm nhập khẩu như máy tính, máy ảnh, điện thoại, tivi LCD…
 
Mô tả ảnh.
 
Theo một số nhân viên tại các cửa hàng điện tử trên địa bàn Đà Nẵng, mấy ngày nữa khi nhập hàng từ nước ngoài về, với tỷ giá USD như hiện nay buộc giá sản phẩm bán ra cũng sẽ cao hơn. Một đại diện công ty kinh doanh hàng điện tử cho biết, trước Tết, công ty ký hợp đồng cung cấp máy tính xách tay cho một số khách hàng, nay không thể thực hiện được vì tỷ giá cao, tính ra bị lỗ.

Tại Siêu thị điện máy Ebest Outlet, anh Nguyễn Công Phúc, Trưởng phòng Marketing của Siêu thị, cho biết: Hiện một số sản phẩm nhập về đều đã tăng giá như tủ lạnh, máy giặt và các phụ kiện điện tử như chuột, tai nghe… Song, hiện siêu thị vẫn bán các sản phẩm điện tử với mức giá cũ do nhập hàng từ trước. Còn khi nào nhà sản xuất gửi báo giá mới về, siêu thị sẽ tùy theo tình hình thị trường mà bán với giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Anh Phúc cho biết thêm: Siêu thị Ebest Outlet mới khai trương vào tháng trước nên ngoài việc bán các sản phẩm với mức giá cũ, siêu thị còn có nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng đầu năm.

T.Tình
;
.
.
.
.
.