Kinh tế

Thương hiệu Bia Larue - niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

14:06, 20/01/2015 (GMT+7)

Không phải ngẫu nhiên, bia Larue có chỗ đứng vững chắc trong lòng  người “yêu bia” đến vậy. Bởi ngoài hương vị đậm đà, quyến rũ, bia Larue không những được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường mà còn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bia Larue không chỉ chiếm giữ một vị trí vững chắc trên thị trường mà hiện đã trở thành đồ uống hằng ngày, thân thuộc và gần gũi với người dân Đà Nẵng.
Bia Larue không chỉ chiếm giữ một vị trí vững chắc trên thị trường mà hiện đã trở thành đồ uống hằng ngày, thân thuộc và gần gũi với người dân Đà Nẵng.

Thương hiệu bia chất lượng và thân thiện với môi trường

Thương  hiệu bia Larue chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1995, là sản phẩm của Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL). Kể từ đó đến nay, bia Larue đã trở thành một “hiện tượng” trên thị trường Đà Nẵng, trở thành niềm tự hào của người dân Đà Thành nói riêng và người dân miền Trung nói chung. Thương hiệu bia Larue gần như có mặt trong tất cả các buổi tiệc tùng, cưới hỏi, sinh nhật, lễ, Tết…

Để có được niềm tin và sự yêu mến ấy, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam đã không ngừng đầu tư hoàn thiện chất lượng sản phẩm trong suốt 20 năm qua với dây chuyển sản xuất sở hữu công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế... Trong đó, các sản phẩm được sản xuất và tuân thủ nghiêm ngặt những quy trình quản lý chất lượng như Hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm ISO 9001:2008; Hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 2200:2005; Hệ thống quản lý vệ sinh môi Trường: ISO 1400:2004; Hệ thống quản lý năng suất toàn diện TPM.

Hiện bia Larue được phân phối trên thị trường hơn 60 tỉnh, thành trong cả nước.

Song song đó, tất cả các nhà máy trực thuộc Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) đều được xác định một nhiệm vụ lâu dài là hướng đến mục tiêu trở thành nhà máy bia xanh, giảm tiêu thụ năng lượng hàng đầu cả nước. Trong 3 năm qua, VBL đã giảm tiêu thụ năng lượng 12% và sẽ tiếp tục giảm thêm khoảng 15% (so với năm 2010) vào năm 2015. VBL cũng đang thực hiện kế hoạch giảm lượng nước tiêu thụ trong sản xuất bia, từ 3,6 lít nước cho ra 1 lít bia thành 2,5 lít nước cho ra 1 lít bia.

Không những thế, tất cả các nhà máy trực thuộc VBL đều được trang bị hệ thống xử lý nước thải loại A có tổng kinh phí đầu tư lên đến 10 triệu đô-la Mỹ. Với công suất cao nhất lên đến 6 triệu lít nước thải/ngày, hệ thống này bảo đảm toàn bộ nước thải của các nhà máy được xử lý bằng một quy trình khép kín trước khi trả về môi trường.

Tận tâm với các hoạt động vì cộng đồng

Từ sự đầu tư nghiêm túc và bài bản, chất lượng bia Larue đã hoàn toàn chinh phục khẩu vị của khách hàng và dần trở thành thức uống yêu thích, một biểu tượng, một thói quen thân thuộc của rất nhiều người. Anh Trần Trọng Ninh, một khách hàng ở quận Hải Châu cho biết: Bia Larue có giá bán cạnh tranh hơn các sản phẩm cùng loại nhưng chất lượng và hương vị lại ngon hơn hẳn. Và để chứng minh cho điều mình nói, anh chỉ cho thấy hơn 10 bàn đang uống bia có đến 9 bàn người ta uống bia Larue.

Bên cạnh sự thành công trong việc chinh phục người tiêu dùng, thương hiệu bia Larue còn là một trong những mạnh thường quân đi đầu trong các phong trào thiện nguyện. Không những thế, bia Larue vẫn luôn tự hào là nhà tài trợ của hầu hết các hoạt động cộng đồng lớn tại Đà Nẵng trong nhiều năm qua như: Tài trợ lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, hỗ trợ xây dựng Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng; tài trợ xây trường mầm non, nhà tình thương, tặng quà Tết, cứu trợ lũ lụt, hiến máu nhân đạo, tài trợ chương trình chiếu sáng Tết 2015 - Larue Light Up City ở Đà Nẵng, tài trợ Giải việt dã chạy vũ trang Báo Đà Nẵng. Đồng thời, suốt 6 năm liền, bia Larue còn là đơn vị tổ chức cho Giải bóng đá Cúp Larue được người hâm mộ thể thao cả nước yêu thích và cổ vũ.

Sau hơn 20 năm trưởng thành và phát triển,VBL cùng thương hiệu bia Larue đã không ngừng vươn xa, phủ sóng rộng khắp thị trường từ trong Nam ngoài Bắc. Mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, nhưng VBL Đà Nẵng nói chung, cũng như riêng thương hiệu bia Larue vẫn giữ vững được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhiều thế hệ bởi sự hoàn hảo về chất lượng và hương vị thơm ngon đặc trưng không thay đổi qua thời gian.

T.L

.