Kinh tế

Giảm giá dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng

08:03, 08/04/2015 (GMT+7)

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải (GTVT) và Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam về việc xem xét giảm giá dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Theo đó, UBND thành phố đề nghị Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam xem xét, tính toán áp dụng mức thu dịch vụ hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (đối với những dịch vụ Nhà nước quy định khung giá) tối đa bằng 70% mức trần trong khung giá Bộ Tài chính quy định (giảm khoảng 30% so với mức giá thu hiện nay).

UBND thành phố Đà Nẵng ủy quyền cho Sở Tài chính là đơn vị đại diện để phối hợp làm việc với Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam tính toán mức giá cụ thể, trong trường hợp Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam yêu cầu.

Được biết, trước đó, UBND thành phố nhận được văn bản của Bộ GTVT về việc giảm giá dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Trong đó, Bộ GTVT thống nhất chủ trương xem xét giảm giá và đề nghị Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam tính toán, xem xét áp dụng mức giá cụ thể thấp hơn mức trần khung giá tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

DÂN HÙNG

.