Kinh tế

Tuyên dương 182 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách thuế 2014

14:45, 12/06/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Sáng 12-6, Cục Thuế thành phố tổ chức lễ tuyên dương 182 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách thuế năm 2014.

Các cá nhân, tập thể được tuyên dương lần này là những nhân tố nổi bật trong việc chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật thuế; sản xuất, kinh doanh có hiệu quả; số thuế nộp NSNN cao so với năm trước; có tầm ảnh hưởng trong việc vận động, làm gương cho các doanh nghiệp, cá nhân khác cùng thực hiện tốt pháp luật về thuế trên địa bàn thành phố.

Trong số 182 doanh nghiệp, doanh nhân được khen thưởng, có 11 doanh nghiệp được Bộ Tài chính tặng bằng khen; 19 doanh nghiệp nhận bằng khen của UBND thành phố. Ngoài ra, Tổng Cục Thuế đã khen thưởng 21 doanh nghiệp và doanh nhân. Cục Thuế thành phố tặng giấy khen cho 131 doanh nghiệp và doanh nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương biểu dương những cá nhân, tập thể đã có đóng góp tích cực vào công tác thuế nói riêng, phát triển kinh tế - xã hội thành phố nói chung. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, lan tỏa trong cộng đồng doanh nghiệp thành phố ý thức đóng góp vì cộng đồng.

Khánh Hòa

.