Kinh tế

Vietravel chi nhánh Đà Nẵng tổ chức lễ bốc thăm trúng giải thưởng "Hè rực rỡ"

07:42, 27/06/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Ngày 26-6, Công ty du lịch Vietravel chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức trao quà cho các khách hàng may mắn trúng giải thưởng tháng đầu tiên của chương trình khuyến mãi Hè rực rỡ 2015.

Theo đó, ba khách hàng may mắn trúng thưởng trong tháng đầu tiên là  bà Phan Thị Thu Thanh (phường Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng) với giải thưởng là 1 bếp điện từ Philips; ông Lê Thanh Nam (đường Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng) trúng giải là 1 máy ép trái cây Philips; giải thưởng quạt phun sương Sunhouse đã thuộc về ông Trần Văn Huynh (Đà Nẵng).

Giám đốc chi nhánh Vietravel Đà Nẵng, ông Đoàn Hải Đăng trao quà cho khách hàng trúng giải.
Giám đốc chi nhánh Vietravel Đà Nẵng, ông Đoàn Hải Đăng trao quà cho khách hàng trúng giải.

Chương trình khuyến mại “Hè rực rỡ” với chủ đề “Giải nhiệt hè - Rinh xe khủng” diễn ra từ 1-6 đến 5-9-2015 trên toàn hệ thống Vietravel khắp cả nước.

Khách hàng sẽ được thể nghiệm chương trình quay số trúng thưởng cùng Vietravel khi tham gia mua tour của công ty. Hè năm nay, khách hàng có tới 4 cơ hội “vàng” để trở thành chủ nhân may mắn của các giải thưởng.

Theo đó, giải tuần với mong muốn mang đến trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên còn đậm chất hoang sơ và phù hợp với nhu cầu “giải nhiệt” của gia đình hay các bạn trẻ năng động, thích khám phá, Vietravel Đà Nẵng đã chọn lựa tour Bãi Cát vàng - Khám phá bán đảo Sơn Trà dành tặng 50 khách hàng.

Khách hàng đăng ký tour tại Vietravel Đà Nẵng còn được tham gia rút thăm trúng thưởng vào lúc 10 giờ thứ 6 tuần cuối của mỗi tháng, có 3 giải thưởng gồm: Bếp điện từ Philips, quạt phun sương Sunhouse, máy ép trái cây Philips và có cơ hội là chủ nhân của giải cuối kỳ là máy giặt Sunhouse.

Các khách hàng không trúng giải hay đã trúng giải tuần, giải tháng, giải cuối kỳ đều được bảo lưu phiếu đăng ký để rút thăm trúng giải đặc biệt là một xe Vespa 946 Bellissima sành điệu, đẳng cấp thời thượng, trị giá khoảng 360 triệu đồng.

Là thương hiệu lữ hành được khách hàng tin yêu tại địa phương, Vietravel chi nhánh Đà Nẵng luôn tiên phong trong hoạt động liên kết với các tổ chức tài chính - ngân hàng, Vietravel liên tục giới thiệu các gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn, nhằm giúp khách hàng thoải mái khi đi du lịch mà không phải lo lắng về ngân sách. Khi mua tour tại Vietravel, du khách sẽ được nhân đôi quyền lợi và tận hưởng những ưu đãi tối đa thông qua các hình thức trả góp lãi suất ưu đãi, giảm giá khi thanh toán bằng thẻ, hoàn tiền, mua tour tặng tour…

Thu Hà

.