.

Nhộn nhịp mua vàng ngày Thần tài

.

ĐNĐT - Với quan niệm sở hữu vàng trong ngày vía Thần tài sẽ đem lại may mắn trong cả năm, nhiều người dân Đà Nẵng đã đi mua vàng cầu may vào ngày mồng 10 Tết Bính Thân (tức ngày 17-2).

đến cuối giờ chiều ngày 17-2, tại Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – Chi nhánh Đà Nẵng vẫn còn rất nhiều người dân đến mua vàng cầu may
Đến cuối giờ chiều ngày 17-2, tại Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI – Chi nhánh Đà Nẵng vẫn còn rất nhiều người đến mua vàng cầu may

Ghi nhận tại các cửa hàng kinh doanh vàng trên địa bàn thành phố vào sáng nay (17-2) cho thấy, không khí mua bán vàng tại các cửa hàng kinh doanh luôn nhộn nhịp và sôi động.

Không đưa ra con số cụ thể nhưng theo bà Trần Thị Như Loan, Phó Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI tại Đà Nẵng, lượng khách đến mua vàng trong ngày hôm nay tăng mạnh, số lượng vàng bán ra của chi nhánh tính đến thời điểm 15 giờ ngày 17-2 đã tăng gấp đôi so với ngày Thần tài năm 2015.

Có mặt tại cửa hàng kinh doanh vàng bạc Khánh Hà trên đường Tôn Đức Thắng (quận Liên Chiểu), một nhân viên của cửa hàng cho hay: “Ngay từ lúc cửa hàng mở cửa đã có khá đông khách đến mua vàng. Người mua ít là 1 chỉ vàng, nhiều cũng vài cây vàng”.

Theo ghi nhận của chúng tôi, do lượng khách đến mua vàng trong ngày vía Thần tài mỗi lúc một đông nên giá vàng đã tăng ở cả hai chiều mua – bán khoảng 200 ngàn đồng/lượng.

Hiện giá vàng tại thị trường Đà Nẵng được Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức giá bán ra 33,850 triệu đồng/lượng; mua vào ở mức 33,550 triệu đồng/lượng.

Tin và ảnh: Trọng Hùng
 

;
.
.
.
.
.