Kinh tế

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2016: Nhiều sản phẩm ứng dụng mới

14:37, 21/04/2016 (GMT+7)

ĐNĐT - Sáng 21-4, tại Đà Nẵng, Bộ Xây dựng phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng năm 2016.

Lãnh đạo các bộ, ngành tham quan các sản phẩm vật liệu xây dựng mới
Lãnh đạo các bộ, ngành tham quan các sản phẩm vật liệu xây dựng mới

Với chủ đề “Hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao”, Vietbuild Đà Nẵng 2016 thu hút gần 270 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 9 quốc gia có ngành vật liệu xây dựng phát triển trên thế giới. Triển lãm quy tụ hơn 540 gian hàng giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú cùng nhiều chương trình hoạt động thiết thực phục vụ doanh nghiệp trong ngành xây dựng.

Tham gia triển lãm có 4 nhóm sản phẩm mới, hiện đại, thân thiện với môi trường: xây dựng – vật liệu xây dựng, bất động sản – thiết bị điện – cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội thất - thiết bị vệ sinh và các sản phẩm khác như cổng rào, sơn trang trí, các thiết bị máy móc và phụ kiện xây dựng.

Triển lãm còn tổ chức các diễn đàn doanh nghiệp nhằm kết nối, tạo điều kiện để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó có định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Triển lãm diễn ra từ nay đến hết ngày 25-4 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng.

Tin, ảnh: Duyên Anh

.