Kinh tế

Xây dựng thương hiệu điểm đến cho ba tỉnh, thành miền Trung

08:07, 13/05/2016 (GMT+7)

Ngày 12-5, tại Đà Nẵng, Tổng cục Du lịch, Dự án Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội (gọi tắt là Dự án EU) và Sở VH-TT&DL Đà Nẵng cùng phối hợp tổ chức Hội thảo “Xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch vùng duyên hải miền Trung”. Mục đích của hội thảo là tìm kiếm các giải pháp phối hợp nhằm xây dựng một chiến lược thương hiệu trên cơ sở tìm kiếm những sản phẩm mới và cải thiện những sản phẩm du lịch cũ, phát triển những mô hình sản phẩm - thị trường phù hợp với những đối tượng du khách mà 3 địa phương Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam hướng tới.

Theo đó, xây dựng trang thông tin điện tử chung, bản đồ du lịch chung và xây dựng thương hiệu điểm đến chung cho 3 tỉnh, thành miền Trung là những mục tiêu nằm trong chương trình của Dự án EU tài trợ, nhằm hỗ trợ phát triển du lịch tại khu vực duyên hải miền Trung; đồng thời sẽ giúp các địa phương xác định và ưu tiên các sản phẩm du lịch mạnh nhất ở cấp khu vực cũng như các cụm sản phẩm du lịch, bao gồm cả các tuyến đường liên kết các sản phẩm ưu tiên.

P. QUÂN

.