Kinh tế

Khai trương Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

16:46, 03/06/2016 (GMT+7)

Ngày 3-6, Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi tổ chức khai trương Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh đến dự và cắt băng khai trương. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh cùng các đại biểu cắt băng khai trương Công viên suối khoáng nóng Thần Tài.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh cùng các đại biểu cắt băng khai trương Công viên suối khoáng nóng Thần Tài.

Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà - Núi Chúa (thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang), Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài được thiết kế xây dựng bằng vật liệu gần gũi với thiên nhiên. Những bồn tắm được làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên do nghệ nhân làng đá Non Nước dày công cắt gọt, tạo thành. Lần đầu tiên tại Việt Nam, có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà-phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản (thường được gọi là tắm Onsen). Tại đây, có khu khách sạn Thần Tài đạt tiêu chuẩn 4 sao, xây dựng trên sườn đồi, theo ý tưởng kiến trúc phố cổ Hội An cũng được đưa vào sử dụng.

Một góc công viên suối khoáng nóng Thần Tài.
Một góc công viên suối khoáng nóng Thần Tài.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết ghi nhận và đánh giá cao DHC Suối Đôi trong một thời gian ngắn đã hoàn thành một dự án hiện đại, với dịch vụ chất lượng cao; tạo sản phẩm du lịch, dịch vụ khác biệt, đem đến sự hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước khi đến tham quan tại thành phố Đà Nẵng.

ĐẶNG NỞ

.