Kinh tế

Hoàn chỉnh quy hoạch bến trên sông Hàn trong tháng 7

08:35, 09/07/2016 (GMT+7)

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng trong cuộc họp với các đơn vị liên quan về việc nâng cao chất lượng du lịch trên sông Hàn vào chiều 8-7.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng chỉ đạo Sở Giao thông vận tải (GTVT) nhanh chóng hoàn chỉnh quy hoạch (phân luồng, tuyến, bến tàu), xây dựng đề án phát triển đội tàu vận tải hành khách du lịch để phát triển du lịch trên sông Hàn.

Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng cho rằng, nhiệm vụ này đã được đặt ra từ lâu nhưng đến nay, khi xuất hiện những bất cập trong quản lý thì vẫn chưa thấy Sở GTVT báo cáo tiến độ. Bên cạnh đó, việc quy hoạch các bến mềm tại một số điểm để phục vụ khách du lịch đường sông dù dã được đặt ra từ cuối năm 2015 nhưng đến nay vẫn bỏ ngỏ. “Quy hoạch bến này là để phát triển du lịch lâu dài, chuyên nghiệp chứ không phải tận dụng cái có sẵn, giao cho Sở GTVT đến hết tháng 7 phải hoàn chỉnh quy hoạch. Nếu không làm được thì Sở phải báo cáo lại để giao người khác làm”, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng chỉ đạo.

NHẬT HẠ

.