.

Mất điện diện rộng do sự cố

.

Khoảng 9 giờ 30 ngày 3-2, tại số nhà 345 Lê Thanh Nghị xảy ra vụ tai nạn điện gây mất điện diện rộng khu vực quận Hải Châu, một phần quận Cẩm Lệ và quận Thanh Khê. Sự cố làm hỏng nhiều thiết bị điện của tòa nhà 345 Lê Thanh Nghị.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn điện làm một người bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu kịp thời. Theo ghi nhận tại hiện trường, có khả năng một người đã ném dây điện thoại vào đường dây 110kV nhánh rẽ từ Hòa Xuân về Trạm biến áp 110kV Liên Trì, gây mất điện diện rộng, cụ thể mất điện các khu vực: phường Hòa Thuận Đông, Hòa Thuận Tây, Nam Dương, Hải Châu 1, Hải Châu 2, Phước Ninh, Vĩnh Trung, Thạc Gián, Bình Thuận và các cơ quan Thành ủy, HĐND thành phố, VTV8…

Ngay khi nhận thông tin, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã nhanh chóng cử nhân viên đến hiện trường kiểm tra đường dây 110kV nhánh rẽ từ Hòa Xuân về Trạm biến áp 110kV Liên Trì và xử lý sự cố. Đến 9 giờ 45 cùng ngày, PC Đà Nẵng đã khôi phục điện trở lại. Ước tính tổng sản lượng điện không cung cấp trong thời gian sự cố là 15.000kWh. Vụ việc hiện được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

DIỆP NHƯ

;
.
.
.
.
.