Tấm thảm thảo dược Hương Quế

.

Công ty TNHH Hương Quế (tổ 11, khối phố Đà Sơn, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) vừa nghiên cứu, sản xuất thành công dòng sản phẩm mới. Đó là tấm thảm thảo dược với lớp quế Trà My (tỉnh Quảng Nam) cùng một số loại thảo dược dày ở bên trong lớp vải sợi cotton, dùng để trải trên nệm hoặc giường ngủ mang lại giấc ngủ ngon và cải thiện sức khỏe người dùng.

Tấm thảm thảo dược Hương Quế.
Tấm thảm thảo dược Hương Quế.

Ông Ngyễn Xuân Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Hương Quế thông tin, khoa học y dược và đông y đã khẳng định quế Trà My rất tốt cho sức khỏe. Sử dụng tấm thảm thảo dược Hương Quế sẽ giúp người dùng tăng tuần hoàn máu toàn cơ thể, tăng năng lượng, sinh lực và sức khỏe; giảm đau, giảm nhức mỏi đốt sống lưng, vùng vai gáy; phòng cảm lạnh, cảm cúm, bệnh hô hấp... Với tấm thảm thảo dược Hương Quế được mệnh danh là “than hồng mùa đông”, phòng ngủ sẽ thêm ấm áp, thơm, chống được ẩm mốc và giảm dần côn trùng trong phòng ngủ.

Khi sử dụng, cần trải phẳng tấm thảm thảo dược trên mặt nệm hoặc giường rồi cài dây thun ở 4 góc, sau đó trải thêm tấm ga lên trên bề mặt tấm thảm thảo dược. Trong quá trình sử dụng, không được giặt tấm thảm thảo dược, dùng từ 20-30 ngày thì lấy tấm thảm ra phơi nắng hoặc sấy nóng để tăng hiệu quả sử dụng. Nếu tấm thảm bị bẩn, cần dùng bàn chải và xăng thơm để chải sạch rồi đem phơi nắng. Khi không sử dụng phải phơi nắng, hoặc sấy nóng rồi bọc trong túi nilon kín, đóng gói vào túi đựng sản phẩm, cất giữ bảo quản nơi khô ráo, tránh ẩm mốc.

Tấm thảm thảo dược Hương Quế là sản phẩm được sản xuất phục vụ nhu cầu của người dùng trong nước và xuất khẩu sang Hàn Quốc, Trung Quốc…

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.