Sớm chuẩn bị kế hoạch tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2020

.

Chiều 29-8, phát biểu tại hội nghị tổng kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đánh giá cao nỗ lực của các sở, ngành trong công tác phối hợp để tổ chức DIFF 2019.

Cụ thể, DIFF năm nay được đầu tư từ kinh phí (tổng kinh phí là 140 tỷ đồng) đến chất lượng các đêm thi (sự phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả giữa các đơn vị liên quan), các đêm trình diễn được dư luận đánh giá cao, đặc biệt kết quả của đêm thi đúng như mong đợi của công chúng. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cũng ghi nhận, đánh giá cao các cấp, ngành, địa phương, đơn vị… đã đồng hành với thành phố trong nhiều hoạt động.

Về các kiến nghị của các ngành, lãnh đạo thành phố sẽ tiếp thu và giao nhiệm vụ cho các đơn vị. Cụ thể, Sở Văn hóa và Thể thao sớm tham mưu, quyết định thành lập đội pháo hoa năm 2020; Tập đoàn Sun Group sớm làm việc với các bên liên quan để đề xuất chủ đề và có kế hoạch mời các đội tham dự, thời gian không nên kéo dài 2 tháng…

Tại hội nghị, Sở Văn hóa và Thể thao đề xuất sớm đầu tư chuẩn bị ý tưởng, chủ đề, phân bố chương trình để chủ động xem xét, lựa chọn; công tác truyền thông cần được triển khai thường xuyên, liên tục, cần tập trung đầu tư quảng bá mạnh hơn, nhất là ở mảng truyền thông quốc tế. Cần rà soát và chọn lọc các hoạt động phụ trợ có quy mô và chất lượng, đầu tư làm mới, tránh dàn trải mà không hiệu quả.

Dịp này, 12 tập thể và 17 cá nhân đã được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố vì có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019.   

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.