Quảng bá du lịch 3 địa phương tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITE 2019

.

Ngày 5-9, đại diện Trung tâm Xúc tiến du lịch thành phố cho biết, từ ngày 4 đến ngày 7-9, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam tham gia Hội chợ du lịch quốc tế - ITE TP. Hồ Chí Minh 2019.

Đây là sự kiện du lịch thường niên có uy tín của ngành Du lịch Việt Nam nhằm kết nối các doanh nghiệp, mở rộng mạng lưới kinh doanh, góp phần xúc tiến, quảng bá và thu hút khách du lịch đến Việt Nam.

Tại hội chợ, gian hàng của 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, các lễ hội, sự kiện du lịch nổi bật cùng những món quà lưu niệm đặc trưng. Đồng hành với gian hàng 3 địa phương còn có sự tham gia của 15 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch là các đơn vị lữ hành, khách sạn…

Hội chợ ITE TP. Hồ Chí Minh 2019 dự kiến thu hút khoảng 300 người mua, 35.000 khách tham quan thương mại và 350 đơn vị triển lãm là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, tập đoàn lớn và đại diện cơ quan xúc tiến du lịch các quốc gia và vùng lãnh thổ cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp từ 45 tỉnh, thành phố.

Đây là cơ hội tốt để Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam xúc tiến điểm đến, quảng bá thương hiệu, là nơi để các doanh nghiệp du lịch cùng kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh.

THU HÀ
 

;
;
.
.
.
.
.