Quản lý, sử dụng và khai thác tài sản công đúng quy định

UBND thành phố vừa chỉ đạo các sở, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện triển khai thực hiện một số nội dung liên quan đến việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản công.

Theo đó, đối với tài sản kết cấu hạ tầng giao thông (giao thông đường bộ, giao thông đường thủy nội địa) giao Sở Giao thông vận tải; đối với tài sản kết cấu hạ tầng thủy lợi, giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; đối với tài sản hạ tầng cấp nước, giao Sở Xây dựng.

Các sở, ngành phối hợp với UBND các quận, huyện và các đơn vị liên quan căn cứ quy định của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công và chủ trương của HĐND thành phố để thực hiện việc quản lý, sử dụng và khai thác theo đúng quy định.

UBND thành phố giao các đơn vị, địa phương thực hiện kiểm tra, rà soát tất cả các tài sản công đang quản lý, sử dụng và khai thác. Trường hợp tài sản chưa được cơ quan có thẩm quyền giao quyền quản lý, quyền sử dụng thì tổng hợp, báo cáo để UBND thành phố giao quyền quản lý, quyền sử dụng theo đúng quy định của Luật Quản lý sử dụng tài sản công.

MAI QUẾ
 

;
;
.
.
.
.
.