Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn đón du khách thứ 2 triệu

.

ĐNO - Sáng 25-12, Ban quản lý Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn tổ chức lễ đón du khách thứ 2 triệu đến tham quan tại di tích quốc gia đặc biệt danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Anh Paul Willis và gia đình là vị khách thứ 2 triệu nhận quà lưu niệm của Ban quản lý Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn.
Anh Paul Willis (thứ 6, trái sang) và gia đình là vị khách thứ 2 triệu nhận quà lưu niệm của Ban quản lý Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Vị khách may mắn thứ 2 triệu là gia đình anh Paul Willis gồm 3 thế hệ đến từ Vương quốc Anh và hiện đang sinh sống tại Thái Lan. Gia đình anh Paul Willis đã được Ban quản lý Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn tặng quà lưu niệm, vé tham quan và các dịch vụ kèm theo. Anh cho biết, gia đình anh cảm thấy rất hào hứng và may mắn khi là vị khách thứ 2 triệu đến thăm danh thắng này. Trước khi tới Đà Nẵng anh đã tìm hiểu biết đây là điểm đến không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng và hy vọng gia đình anh sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ tại Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Văn Hiền, Trưởng ban quản lý Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn cho biết, sự kiện đón vị khách tham quan thứ 2 triệu trong năm 2019 đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên của khu danh thắng. Đây cũng là động lực để quận Ngũ Hành Sơn và Ban quản lý Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng môi trường du lịch văn minh, tiếp tục hoàn thiện để danh thắng Ngũ Hành Sơn luôn là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước khi đến với Đà Nẵng.

Trước đó, Di tích quốc gia đặc biệt danh thắng Ngũ Hành Sơn đã chào đón vị khách thứ 1 triệu vào tháng 6-2019.

Tin và ảnh: THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.