Tạm đình chỉ hiệu lực có thời hạn một số loại phù hiệu, biển hiệu xe kinh doanh vận tải từ 1-4

.

ĐNO - Ngày 1-4, ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở Giao thông vận tải cho biết, Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản về việc tạm đình chỉ hiệu lực có thời hạn các loại phù hiệu, biển hiệu xe kinh doanh vận tải.

Tiếp tục dừng hoạt hoạt động của tuyến buýt mui hở N1, N2 đến khi có thông báo mới. Ảnh: THÀNH LÂN
Tiếp tục dừng hoạt động của tuyến buýt mui hở N1, N2 đến khi có thông báo mới. Ảnh: THÀNH LÂN

Theo đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam giao Sở Giao thông vận tải (GTVT) các tỉnh, thành phố thông báo đến các cơ quan liên quan, các đơn vị kinh doanh vận tải khách bằng ô-tô về việc tạm thời đình chỉ hiệu lực có thời hạn của phù hiệu, biển hiệu đối với một số loại hình kinh doanh vận tải: xe tuyến cố định, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch và xe buýt từ 0 giờ ngày 1-4 đến hết ngày 15-4-2020.

Sở GTVT thành phố đề nghị các lực lượng chức năng (Công an thành phố, Thanh tra Sở GTVT) tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý các trường hợp ô-tô kinh doanh vận tải khách đang tạm thời hết hiệu lực phù hiệu, biển hiệu trong thời gian từ ngày 1-4 đến hết ngày 15-4-2020.

Bên cạnh đó, Sở GTVT cũng có văn bản về việc tiếp tục tạm dừng hoạt động tuyến buýt mui hở N1, N2 từ ngày 1-4 để phòng, chống Covid-19 cho đến khi có thông báo mới.

THÀNH LÂN

;
;
.
.
.
.
.