Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn ươm tạo startup công nghệ thông tin

Nhằm giúp ươm tạo startup công nghệ thông tin từ giai đoạn ý tưởng đến sản phẩm mẫu và có cơ hội tham gia tăng tốc, thương mại hóa, Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn (SHi) phối hợp với Sun* Startups triển khai chương trình ươm tạo khóa 1 trong tháng 5 và 6-2020.

Đối tượng tham gia chương trình là các startup có ứng dụng công nghệ thông tin tại Hà Nội, đang ở giai đoạn tiền ươm tạo hoặc ươm tạo. Trong 2 tháng huấn luyện, các startup được huấn luyện về cách đánh giá ý tưởng và mô hình kinh doanh (business model), nghiên cứu thị trường, nhận diện khách hàng, xây dựng kênh phân phối, lập kế hoạch tài chính, kỹ năng gọi vốn, trách nhiệm cộng đồng...  Ngoài ra, các startup còn được cung cấp văn phòng làm việc, tư vấn pháp lý khi thành lập doanh nghiệp, kết nối với các quỹ đầu tư, nhận gói hỗ trợ Amazon Web Services (AWS)...

Sun* Startups được thành lập bởi tập đoàn Sun* (Nhật Bản), chuyên khởi tạo các startup công nghệ trong vai trò nhà đầu tư và cố vấn. Đến nay, Sun* đã đầu tư 16 startup tại Việt Nam và Nhật Bản. SHi có trụ sở chính tại Đà Nẵng. Trong 3 năm hoạt động, SHi đã ươm tạo và hỗ trợ tăng tốc cho 57 startup ở Đà Nẵng, Hà Nội và Hồ Chí Minh.

PHONG LAN

;
;
.
.
.
.
.