Xây dựng giải pháp chuyển đổi số

.

Từ ngày 11 đến ngày 24-5, tổ chức Google Developers Group MienTrung phối hợp với Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng và các tổ chức Google Developes Group tại Việt Nam tổ chức cuộc thi Vietnam Online Hackathon 2020 (tạm dịch: Lập trình nhanh trực tuyến Việt Nam 2020) dành cho các lập trình viên toàn quốc.

Cuộc thi nhằm khuyến khích các lập trình viên xây dựng ứng dụng, trang web phục vụ nhu cầu chuyển đổi số của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong giai đoạn ứng phó và phục hồi sau Covid-19. Hạn chót đăng ký là ngày 10-5. Từ ngày 11 đến ngày 14-5, Ban Tổ chức sẽ chọn 50 dự án để tham gia vào vòng Hackathon trực tuyến. Trong vòng 1 tuần (từ ngày 15 đến ngày 21-5), 50 nhóm này sẽ lập trình hoàn thiện 1 ứng dụng hoặc trang web theo chủ đề với sự hỗ trợ của các cố vấn.

10 sản phẩm xuất sắc nhất sẽ tham gia chương trình Demoday (chạy thử sản phẩm), được tổ chức theo hình thức livestream (truyền phát trực tuyến đồng thời) vào ngày 24-5. Các dự án đạt giải sẽ nhận được phần thưởng gồm tiền mặt, Google Credit (dùng để chi trả phí sử dụng các dịch vụ của Google) và quà tặng của nhà tài trợ. Các nhóm xuất sắc cũng sẽ có cơ hội tham gia huấn luyện để tiếp tục phát triển thành dự án khởi nghiệp.

K.NINH

;
;
.
.
.
.
.