AnhDuyen Audio trở thành đại lý duy nhất của Sennheiser và Devialet tại Đà Nẵng

.

Tháng 6 vừa qua, AnhDuyen Audio chính thức trở thành đại lý chính thức đầu tiên và duy nhất Sennheiser ở Đà Nẵng. Đây cũng được biết đến là đại lý ủy quyền duy nhất tại miền Trung phân phối các sản phẩm chính hãng của Devialet vào đầu năm nay.

Công ty Giải Pháp Nghe Nhìn AVS, thương hiệu AnhDuyen Audio, là công ty 20 năm kinh nghiệm trong ngành âm thanh, được người dân thành phố biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp âm thanh cho khách sạn, resort, café, trà sữa,.. âm thanh cho gia đình và cá nhân như những bộ dàn Hi-end vài tỷ, các bộ Hi-fi nghe nhạc, hát karaoke đến các mẫu loa và tai nghe bluetooth.

Hiện đơn vị này đang là đối tác thân thuộc tại Đà Nẵng của các thương hiệu hàng đầu như Bose, JBL, Yamaha, McIntosh, B&W, Piega, Avantgarde,…

Với mong muốn đồng hành và mang đến những thiết bị âm thanh nổi tiếng cho cộng đồng yêu âm nhạc và chơi âm thanh Đà Nẵng, AnhDuyen Audio luôn tìm kiếm và hợp tác với các hãng âm thanh của thế giới. Đây cũng là đơn vị dẫn đầu trong việc mang các thương hiệu và thiết bị âm thanh nổi tiếng hàng đầu đến với anh em audiophiles miền Trung.

Đầu tháng 6-2020, AnhDuyen Audio hợp tác chính thức là một trong những đại lý của thương hiệu Sennheiser tại Việt Nam, là đại lý đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng và miền Trung.

Sennheiser, là thương hiệu âm thanh Đức nổi tiếng về micro và tai nghe. Trong quá trình phát triển gần trăm năm của mình Sennheiser đã mở rộng các công ty con đa quốc gia tại Pháp, Anh, Singapore, Mỹ...

Năm 2010, Sennheiser chính thức có mặt tại Việt Nam và sau đó nhanh chóng “trên kệ” showroom các đại lý bán lẻ lớn 2 miền như Mai Nguyên, Techland Audio, 3Kshop... Tuy nhiên, ở thị trường miền Trung thì vẫn chưa có đại lý chính hãng trước đây vì những tiêu chí khắt khe về giữ giá và số bán của hãng khi lựa chọn đại lý phân phối cho mình.

AnhDuyen Audio chính thức là đại lý của Sennheiser đánh dấu bước quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của Sennheiser ở miền Trung cũng như sự khẳng định vị thế trong ngành của AnhDuyen Audio đối với các hãng.

Giờ đây, các “fan” của thương hiệu hàng đầu nước Đức tại Đà Nẵng và miền Trung đã có được địa điểm để trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm từ các mẫu tai nghe được ưa chuộng đến soundbar AMBEO nổi tiếng của hãng được trưng bày tại showroom AnhDuyen Audio, việc mua hàng cũng như các chế độ quyền lợi hậu mãi cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Sennheiser AMBEO – Soundbar của năm được trưng bày tại AnhDuyen Audio.
Sennheiser AMBEO – Soundbar của năm được trưng bày tại AnhDuyen Audio.

Bên cạnh là đại lý của Sennheiser, đầu năm nay AnhDuyen Audio cũng được biết đến là đơn vị đầu tiên và duy nhất phân phối đầy đủ các dòng loa Phantom của Devialet tại khu vực miền Trung.

Devialet – thương hiệu nước Pháp nổi tiếng mới có mặt ở Việt Nam tại AV Show 2019 thì AnhDuyen Audio cũng nhanh chóng trở thành đại lý ủy quyền chính thức của hãng vào tháng 1 năm 2020.

Showroom AnhDuyen hiện cũng đang trưng bày đầy đủ các dòng loa Devialet Phantom để những anh em mê âm thanh Đà Nẵng đến trải nghiệm mẫu loa cao cấp này.

Không gian trưng bày Devialet đẹp mắt tại AnhDuyen Audio.
Không gian trưng bày Devialet đẹp mắt tại AnhDuyen Audio.

Sự hợp tác với các thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới của AnhDuyen Audio thể hiện phương châm phát triển của công ty “nỗ lực tìm kiếm và mang đến những thiết bị âm thanh hàng đầu cho những người chơi âm thanh, yêu âm nhạc” và cũng cho thấy được sự phát triển ngày càng nhiều hơn của thị trường âm thanh ở miền Trung.

Xem thêm về AnhDuyen Audio tại: https://anhduyenaudio.vn/

Địa chỉ: 83 Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Trụ sở chính: 115 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0935 605 333

 

;
;
.
.
.
.
.