ĐNO - Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng vừa công bố áp dụng bộ nhận diện thương hiệu từ ngày 23-11-2020.
Thiết kế logo trong bộ nhận diện thương hiệu của Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng. |
Theo đó, bộ nhận diện thương hiệu của Ban Quản lý Khu Công nghệ và các khu công nghiệp Đà Nẵng (BQL khu CNC và các KCN) bao gồm logo, slogan, danh thiếp, hộp đựng danh thiếp, tiêu đề thư, thẻ nhân viên, mẫu ly tách, lót ly, quà tặng, túi xách giấy và vải, sổ tay, hộp đựng USB, mẫu slide thuyết trình được thiết kế đồng bộ, đặc trưng.
Bộ nhận diện thương hiệu của BQL khu CNC và các KCN thiết kế logo mang biểu tượng “quả địa cầu” tượng trưng cho sự hội nhập toàn cầu hóa, đoàn kết, hợp tác và phát triển. Logo cũng cách điệu “bản vi mạch điện tử” thể hiện sự kết nối công nghệ trong tương lai, trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Logo cũng mang ý nghĩa biểu trưng khả năng kết nối tạo nên ý tưởng mới hoặc phương pháp nhằm giải quyết tốt vấn đề hiện tại, những gì đã học hay làm trong quá khứ đều có thể giúp ích ở hiện tại và tương lai nếu có thể kết nối một cách hiệu quả.
Ngoài ra, BQL khu CNC và các KCN sử dụng cụm từ viết tắt “DHPIZA” tức Danang Hi-tech Park and Industrial Zones Authority làm tên giao dịch quốc tế của BQL Khu CNC và các khu công nghiệp cùng khẩu hiệu “Innovation Hub- Sustainable Development” để khẳng định xây dựng khu CNC và các CNC trở thành một quần thể đô thị khoa học, nơi ươm mầm và là bệ phóng cho hoạt động đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, phát triển các lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao của thành phố Đà Nẵng. BQL khu CNC và các KCN Đà Nẵng sẽ triển khai đồng bộ các thiết kế của bộ nhận diện trên tất cả các công cụ xúc tiến đầu tư và các hoạt động ngoại giao, đối ngoại của cơ quan này.
TRIỆU TÙNG