Triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2021

.

Chiều 26-3, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết, hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021 với chủ đề “Lên tiếng vì thiên nhiên”, đơn vị triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền phù hợp.

Theo đó, kêu gọi cán bộ, công nhân, viên chức tích cực hưởng ứng thông điệp của chiến dịch; tuyên truyền đến cộng đồng nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, kêu gọi khách hàng dùng điện sinh hoạt, khách hàng có biển quảng cáo, nhà hàng, chiếu sáng... cùng hưởng ứng tắt đèn trong một giờ đồng hồ, từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 27-3. Riêng đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, PC Đà Nẵng đã gửi email, hướng dẫn sử dụng đúng công suất và biểu đồ phụ tải đã ký kết trong hợp đồng mua bán điện.

Theo đánh giá của PC Đà Nẵng, hưởng ứng Giờ Trái đất hằng năm, khi hàng loạt đèn chiếu sáng công cộng, biển quảng cáo trên các tuyến đường chính, hai bên cầu Sông Hàn đồng loạt giảm hoặc tắt đã tiết kiệm được điện năng trung bình khoảng 25.000 kWh (tương đương 2% so với tổng sản lượng điện thương phẩm đã tiêu thụ) cho thành phố.

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.